nhan-vien-giao-nhan
Tuyển dụng Nhân viên giao nhận

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Hình thức: Việc làm theo ca
  • Bằng cấp: THPT trở lên
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Thu nhập: 7-10 triệu
  • Số lượng: 02 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Kiểm tra đối chiếu dữ liệu nhập hàng từ nhà cung cấp giao và thông tin phiếu nhập hàng trên hệ thống ERP. Đảm bảo dữ liệu kho nhập hàng hoàn thành đúng thời hạn ngày 7 hàng tháng (phân công theo ngành hàng và hãng tùy khả năng xử lí công việc)
– Hỗ trợ hướng dẫn siêu thị xử lý sự cố về hàng hóa của kho với nhà cung cấp theo qui định (có tài liệu hướng dẫn nội bộ).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Để trở thành một Nhân viên giao nhận chuyên nghiệp, bạn cần thỏa mãn các yêu cầu sau

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan về kinh tế.
– Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến khai báo, xây dựng hệ thống ERP, các phần mềm quản lí hệ thống là 1 lợi thế.
– Nắm rõ công cụ ERP, các chức năng liên quan trên ERP
– Giao tiếp tốt (công viêc liên quan nhiều đến giao tiếp với nhà cung cấp, nội bộ, kế toán)
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Biết cách sử dụng công cụ ERP, các chức năng liên quan trên ERP là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
– Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,
– Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
– Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên
– Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép năm

Quy trình tuyển dụng tại COGI

    1. Đăng ký ứng tuyển
    2. Sàng lọc hồ sơ
    3. Phỏng vấn
    4. Kiểm tra kết quả
    5. Nhận việc

Ứng viên quan tâm vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để ứng tuyển