nhan-vien-hanh-chinh-nhan-su

Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Bằng cấp: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Thu nhập: 5 – 8 Triệu
  • Số lượng: 05 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc Hành chính:

  • Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản/ công văn đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Thực hiện mua sắm trang thiết bị trong văn phòng và các chi nhánh của công ty.
  • Quản lý các việc hành chính phát sinh trong văn phòng và các chi nhánh của công ty.

Công việc Nhân sự:

  • Thực hiện tuyển dụng nhân viên làm việc tại văn phòng và cửa hàng.
  • Theo dõi tình hình sử dụng lao động.
  • Thực hiện chấm công tính lương, thưởng và giải quyết chế độ, phúc lợi cho NLĐ
  • Thực hiện các thủ tục liên quan quan hệ lao động theo Luật Lao động, BHXH, BHYT, công đoàn, y tế, an toàn lao động…
  • Đào tạo hội nhập, nội quy, quy định cho CBNV tại nhà máy
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Các kỹ năng cần thiết để trở thành một Nhân viên hành chính nhân sự chuyên nghiệp

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành có liên quan;
  • Nữ, tuổi 24 đến 35
  • Tối thiểu 0 năm kinh nghiệm làm nhân sự hoặc hành chính  (ưu tien hơn nếu có kinh nghiệm làm bên mảng dịch vụ)
  • Thành thạo Tin học văn phòng, Anh văn giao tiếp
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược, phát triển & thực thi, nhìn nhận con người tốt
  • Có trách nhiệm cao, có kỹ năng quản lý và chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
– Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,
– Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên
– Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép năm, chế độ thưởng, Đào tạo và Phụ cấp thâm niên.

Quy trình tuyển dụng tại COGI

  1. Đăng ký ứng tuyển
  2. Sàng lọc hồ sơ
  3. Phỏng vấn
  4. Kiểm tra kết quả
  5. Nhận việc

Ứng viên quan tâm vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để ứng tuyển