CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. CAM KẾT
Sản phẩm được cung ứng bởi COGI là những sản phẩm đã được kiểm duyệt sát sao theo tiêu chí vệ sinh An Toàn Thực Phẩm và hưởng Chính sách bảo hành tại thời điểm công bố và lưu hành sản phẩm. Giá trị chứng nhận trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu tham khảo hoặc lấy về giấy chứng nhận vui lòng xem thêm tại đây.
2. CƠ CHẾ BẢO HÀNH
* Đối với các sản phẩm Ngành hàng Đồ dùng một lần:
Các sản phẩm đồ dùng một lần không yêu cầu in ấn theo thiết kế riêng được áp dụng theo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH COGI như vận chuyển, sản xuất, thiết kế. Trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng.
Trường hợp hàng hóa bị lỗi do việc bảo quản và lỗi của người sử dụng, COGI có quyền từ chối đổi trả. Vui lòng liên hệ nhân viên sale trực tiếp để được hỗ trợ.
* Đối với các sản phẩm vật tư tiêu hao (MRO):
Các sản phẩm đồ dùng thuộc vật tư tiêu hao (MRO) được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, tùy theo mỗi dòng sản phẩm. Mọi yêu cầu về hướng dẫn sử dụng, bảo hành, sửa chữa sản phẩm vật tư tiêu hao (MRO) vui lòng gọi đến bộ phận QC-QA theo email [email protected]
* Đối với các sản phẩm thuộc in ấn – thiết kế:
Đối với các sản phẩm mà Khách hàng có yêu cầu in ấn theo thiết kế riêng, thì phương án xử lý sẽ là tính tiền theo thực tế hàng thực nhận sau khi đã thu hồi kiểm tra hoặc cộng dồn số lượng bị hư hỏng, hàng lỗi vào đơn hàng tiếp theo với điều kiện Bên Mua đặt lại cùng 01 thiết kế, và số lượng đặt hàng tối thiểu của COGI.
Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, móp méo trong quá trình Đơn vị vận chuyển thứ ba vận chuyển đến địa điểm giao hàng, quý khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh/ video ngay thời điểm nhận hàng thể hiện rõ việc hư hỏng móp méo để cung cấp bằng chứng yêu cầu bên vận chuyển thứ 3 có trách nhiệm bồi thường.
3. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày tiếp nhận thông tin phản ánh, không kể thứ 7 – CN và ngày Lễ. Tối đa là 10 ngày COGI sẽ trả phản hồi cho quý khách. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 038 496 4933 hoặc hộp thư [email protected]
COGI trân trọng cảm ơn sự lựa chọn của quý khách
4. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
1/ Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải được lưu trữ trong điều kiện kho bảo quản thông thoáng, nhiệt độ từ 25oC – 30oC, không đặt gần các hóa chất dễ cháy, hóa chất hay hàng hóa khác có mùi lạ.
- Hàng hóa trước khi sử dụng phải ở trong tình trạng còn bao bì bảo quản (giấy bao gói và mảng PE chống ẩm), không bị hư hỏng do việc di chuyển và va chạm trong quá trinh lưu kho, dời chuyển nguyên vật liệu của Khách hàng.
2/ Thời gian bảo hành:
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày sản xuất (trong trường hợp có khiếu nại yêu cẩu giữ lại tem hàng).
3/ COGI chỉ chịu trách nhiệm bảo hành đối với các phát sinh do lỗi về thông số không đúng theo quy cách và chất lượng đã thỏa thuận.
COGI được miễn trừ mọi trách nhiệm trong trường hợp phát sinh do lỗi của Khách hàng trong việc vận hành và bảo quản sai với hướng dẫn sử dụng do COGI cung cấp.