CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM QUA CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
COGI luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng. Bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Thông qua Chính sách đổi trả tốt nhất của COGI, quý khách sẽ an tâm tận hưởng giây phút mua hàng của mình.
2. AN TÂM MUA HÀNG VỚI CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ LINH ĐỘNG
Trước bán hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về sản phẩm phù hợp.
Sau bán hàng, chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian, đúng chủng loại sản phẩm, đúng địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của COGI luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. COGI có thể tư vấn cho khách hàng tại văn phòng công ty hoặc trực tiếp qua hệ thống điện thoại.
Thời gian đưa ra phương án hỗ trợ giải quyết đơn hàng đổi trả là từ 02-07 ngày, được tính từ ngày tiếp nhận phản ánh khiếu nại từ quý khách. Không kể thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ.
COGI cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
3. PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
Khi phát hiện sản phẩm sai lệch, kém chất lượng quý khách vui lòng chụp ảnh và gửi về hộp thư “[email protected]” hoặc Zalo nhân viên kinh doanh trước đó tiếp nhận. Thông tin sẽ được gửi lại cho Bộ phận tiếp nhận và giải quyết khiếu nại COGI kiểm tra xử lý theo thời gian cam kết.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải được lưu trữ trong điều kiện kho bảo quản thông thoáng, nhiệt độ từ 25oC – 30oC, không đặt gần các hóa chất dễ cháy, hóa chất hay hàng hóa khác có mùi lạ.
- Hàng hóa trước khi sử dụng phải ở trong tình trạng còn bao bì bảo quản (giấy bao gói và mảng PE chống ẩm), không bị hư hỏng do việc di chuyển và va chạm trong quá trinh lưu kho, dời chuyển nguyên vật liệu.
- Thời hạn đổi tra: trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng (trong trường hợp có khiếu nại yêu cẩu giữ lại tem hàng và phiếu giao hàng).
* Với khách hàng tại TPHCM.
Sau thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh và xác nhận lỗi hoàn hàng, quý khách sẽ được nhân viên COGI chủ động liên hệ để đề xuất phương án đổi hoàn hàng trả trực tiếp.
* Với khách hàng ở tỉnh:
Sau thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh và xác nhận lỗi hoàn hàng, quý khách sẽ được nhân viên COGI chủ động liên hệ để đề xuất phương án đổi hoàn hàng trả qua các đơn vị chành xe hoặc vận tải tùy theo yêu cầu và điều kiện của quý khách.
4. LƯU Ý
Đối với các sản phẩm in ấn thiết kế, COGI cam kết chỉ sản xuất theo mẫu khách hàng đã duyệt. Mọi trường hợp sai lệch màu sắc thực tế từ 10-20% so với mẫu file đồ họa trên máy tính như đã báo trước đó, quý khách vui lòng nhận hàng bình thường.
COGI trân trọng cảm ơn sự lựa chọn của quý khách